HỆ TRUNG CẤP DƯỢC VỪA HỌC VỪA LÀM

Trung cấp Dược sĩ chính quy hình thức đào tạo học ngoài giờ hành chính. Lớp học phù hợp với các bạn yêu thích, có nguyện vọng công tác trong ngành Dược nhưng mong muốn vừa đi học vừa đi làm. Vẫn có thể nâng cao kiến thức, kỹ năng cũng như bằng cấp chính quy sau khi hoàn thành khóa học. 

trung cấp dược

Có thể thấy, với nhu cầu nhân viên y tế rất lớn, ngành dược chưa bao giờ “giảm nhiệt” và dược sĩ trung cấp vẫn là lựa chọn của rất nhiều thí sinh sau khi tốt nghiệp phổ thông. Tuy nhiên, trên thực tế, nếu chỉ dừng ở trình độ trung cấp, bạn sẽ rất khó cạnh tranh với những dược sĩ cao đẳng. Vì vậy, một số trường hợp các bạn chọn trung cấp dược như một bước đệm trước khi học đến trình độ cao hơn – dược sĩ cao đẳng.

Việc làm ngành trung cấp Dược sau khi ra trường

trung cấp dược

Sau khi tốt nghiệp, tùy vào nguyện vọng và năng lực cá nhân học viên học Dược sĩ có thể đảm nhận ở nhiều vị trí công việc khác nhau như:

  • Làm việc tại Bệnh viện: Dược sĩ lâm sàng chịu trách nhiệm cung ứng đảm bảo chất lượng và số lượng thuốc, tham vấn với bác sĩ trong việc kê toa, cảnh báo tương tác, hướng dẫn dùng thuốc cho những đối tượng đặc biệt.
  • Làm việc tại cơ sở sản xuất: Dược sĩ sẽ nghiên cứu quy trình sản xuất, công thức, dạng bào chế, hoạt chất mới, theo dõi quy trình sản xuất, đảm bảo thuốc sản xuất ra đạt chất lượng, nuôi trồng, chiết xuất dược liệu,…
  • Làm việc tại các trường y dược: công tác tại khoa dược của các trường y dược với vai trò là giảng viên, kỹ thuật viên,…
  • Làm việc tại viện, trung tâm kiểm nghiệm: Dược sĩ có vai trò kiểm tra chất lượng thuốc, phát hiện thuốc giả, thuốc kém chất lượng, nghiên cứu và phân tích thành phần thuốc…
  • Tại cơ sở kinh doanh: Dược sĩ làm việc tại các cơ sở bán lẻ (Nhà thuốc), bán buôn (công ty phân phối) hay công ty nhập khẩu.

Ngoài ra sinh viên sau khi ra trường còn có thể đảm nhận với nhiều vai trò như: Trình dược viên, Nhân viên tư vấn dược, các đơn vị có nhu cầu sử dụng Dược sĩ trình độ đại học. Đó cũng chính là lý do ngành dược vinh dự nằm trong top những ngành có triển vọng trong tương lai, là cơ hội tiến thân vững chắc cho những ai theo học.

Trung cấp dược hệ vừa học vừa làm có vô số những ưu điểm mà bạn không thể bỏ qua:

  1. Bằng cấp chính quy thuộc hệ thống văn bằng quốc gia
  2. Thời gian học ngắn, chỉ từ 20-24 tháng
  3. Học phí nhẹ phù hợp với mọi đối tượng học viên
  4. Không giới hạn độ tuổi, chỉ cần bạn có đam mê và đủ sức khoẻ để theo đuổi trung cấp dược hệ vừa học vừa làm
  5. Phạm vi tuyển sinh rộng trên cả nước
  6. Giờ học linh động: hành chánh, cuối tuần và ca tối

 

 

⭐Phòng Đào tạo – Tuyển sinh.

📅Đăng kí xét tuyển vào học trực tuyến.
🌎Website: https:/
/truonghongha.edu.vn/

📤Emai: tuyensinhtrungcaphongha@gmail.com
———————–
🎗️Hot “” Nhận Bổ sung thêm các lớp anh văn bao đậu đầu ra( yêu cầu học thi đầy đủ thi rớt được I Learning hoàn học phí *ưu điểm: hv học thi là đậu sẽ đỡ mất thời gian học thi lại nhiều lần) – Uy tín học viên có thể chụp lại nhé các em .
Gồm các lớp: Toefl iBT , Tiếng nhật( N2,N3,N4,N5), IELTS (thi online úc) Toeic được I learning đăng kí sẵn hv chỉ ôn và thi .”””

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *